Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

1 SỐ ĐIỀU phải BIẾT khi t��u ĐÈN LED

Việc tiêu dùng đèn Led ngày nay đã phát triển thành nhiều hơn trước, các sản phẩm đèn chiếu sáng khoa học Led đang dần thay thế cho các sản phẩm đèn truyền thống đã lỗi thời. có công nghệ Led hiện đại được áp dụng vào đèn Led đã mang lại cho những sản phẩm đèn chiếu sáng Led các công năng vượt trội trong việc dùng cũng như các lợi ích trong giai đoạn sử dụng mà đèn Led đem đến. ngoại trừ đấy, trước lúc mua tìm bất kỳ sản phẩm nào đèn Led nào, người dùng cũng nên tham khảo các thông tin về sản phẩm cũng như các điều buộc phải biết kế bên sản phẩm đèn chiếu sáng Led mà mình định sắm. Dưới đây sẽ là 1 số điều mà quý khách cần chú ý ưa chuộng.

1. Tuổi thọ đèn led

Thông thường nhà cung ứng chỉ thông báo tuổi thọ của bộ đèn LED là ở trong môi trường hoạt động hoàn hảo. Tuổi thọ của các bộ đèn LED phụ thuộc phổ biến vào nhiệt độ môi trường mà nó hoạt động, bạn bắt buộc biết rõ bộ đèn LED bạn mua sở hữu thể hoạt động trong môi trường mang nhiệt độ tối đa là bao nhiêu. Khả năng tản nhiệt của bộ đèn LED đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ đèn, bởi vì phía trong bộ đèn cực kỳ nóng và những bo mạch điện tử lại vô cùng nhạy cảm mang nhiệt độ. bởi thế, bộ đèn LED cần phải có kiểu dáng tản nhiệt thấp.

den led GL-9-COB

 

Tản nhiệt của đèn led Grill Light GL-9-COB

DL-8-T110

Tản nhiệt của đèn led DownLight DL-8

2. khoa học cung cấp đèn led

khoa học phân phối những bộ đèn LED ánh sáng trắng đòi hỏi kỹ thuật cao, cần hỏi rõ nhà chế tạo vì với thể những bộ đèn LED ánh sáng trắng kém chất lượng sẽ cho ra đa dạng màu khác nhau và cho thấy sự ko đòng đều về màu sắc, ví dụ như cùng là ánh sáng trắng nhưng lại sở hữu các màu ánh sáng khác nhau xen kẽ như ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ngà, ánh sáng màu vàng nhạt. 1 bộ đèn LED không tính những bóng đèn LED còn bao gồm bo mạch điện tử và những phụ kiện bên trong để điều khiển những bóng đèn LED. bởi thế, một điều cực kỳ quan trọng là những bo mạch điện tử và phụ kiện bên trong bộ đèn cũng nhu yếu tuổi thọ và chất lượng cao.

D1Untitled-2

 

Bộ Driver của những cái đèn led

ko kể những thông tin về sản phẩm, chất lượng, thiết kế hay chế độ bảo hành,v.v… thì người dùng cũng nên sử dụng rộng rãi đến việc làm cho thế nào để lắp đặt và bề ngoài hệ thống chiếu sáng 1 bí quyết hợp lý nhất. không hề chỉ bắt buộc sắm sản phẩm thấp, chất lượng mà có thể với được 1 hệ thống chiếu sáng tối ưu . Để mang được một hệ thống chiếu sáng gia đình phải chăng thì buộc phải cần nghiên cứu về phương pháp bài trí trong nhà cũng như mẫu mã riêng của từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn.

den led am tran cho nha o

Hệ thống chiếu sáng cho diện tích nhà ở thông minh

Dựa trên những khía cạnh ấy thì chúng ta mới có thể kiểu dáng và phối hợp những chiếc đèn Led chiếu sáng khác nhau như đèn Led downlight, đèn ốp trần Led ,v.v… một phương pháp logic, tạo buộc phải vẻ đẹp cũng như khả năng chiếu sáng đầy đủ và toàn diện.

3. một vài chiếc đèn Led đẹp và thông dụng

 

den led OBR-18

Đèn led ống bơ

 

den tuong led LWA0127B

Đèn led gắn tường

DL-12-V150

Đèn led Downlight

Trên đây là những kiến thức cũng như những lời khuyên hữu ích cho những ai đang sở hữu nhu cầu mua tậu đèn chiếu sáng Led để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng của gia đình. Mong rằng đa số người sẽ có các lựa sắm thật ưng ý và logic nhất để với thể có cho ngôi nhà của mình các khoảng trống đẹp thông qua việc sử dụng các sản phẩm đèn Led chiếu sáng chất lượng cao và phải chăng nhất.

Bảng led điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét