Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Giới thiệu hệ thống Xếp h��ng tự động

Hệ thống Xếp hàng tự động (gồm các dòng cao cấp, mẫu tiêu chuẩn và dòng chi phí thấp) của Cty Hưng Gia đã được triển khai trên thị trường từ năm 2006, trải qua hơn 5 năm nghiên cứu phát triển, chúng tôi đã lớn mạnh 4 cái sản phẩm gồm: máy móc tự động đơn giản, máy móc tự động độc lập, máy móc tự động trên cơ sở mạng LAN, hệ thống tự động tích hợp sở hữu những tính năng cao cấp như lấy số tự động bằng màn hình cảm ứng, hiển thị thông tin trên màn hình TV to, lấy số bằng tin nhắn SMS, sử dụng mạng không dây v.v...

ngày nay, các các bạn của chúng tôi đang ưa chuộng và triển khai hiệu quả nhất với mô hình hệ thống tự động trên cơ sở mạng LAN (chiếm trên 38% số người mua của công ty và đang thay thế cái sản phẩm Hệ thống xếp hàng Tự động đơn thuần và Tự động độc lập). ngoại trừ ra chúng tôi vừa đưa ra mô hình mới là hệ thống tiết kiệm có chi phí phải chăng mà vẫn đạt hiệu quả tương tự như các hệ thống tiêu chuẩn.

Số lượng người mua của nhà hàng hôm nay đã đạt gần 400 các bạn chủ yếu là các bệnh viện to ở TPHCM và những tỉnh (mỗi ngày dùng cho trên 1000 bệnh nhân) như Bệnh viện Nhân dân Gia định, Bình Dân, Hùng Vương, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Tri Phương, Quảng Trị, Kontum, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai v.v… không tính ra chúng tôi còn có những các bạn thuộc lĩnh vực vận tải (ga tàu, trung tâm đăng kiểm), tài chính - ngân hàng (cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng thương mại), các cơ quan hành chánh (các sở, ngành, quận, huyện), những trung tâm dịch vụ, những phòng khám tư nhân v.v.... Mỗi ngày, các hệ thống của chúng tôi chuyên dụng cho tổng cộng trên 45.000 lượt người, tương đương có lượng các bạn tới 3 nhà hàng Big C mỗi ngày.

xem thêm: bang led điện tử hiển thị giá phải chăng

Quy trình khiến cho việc có Hệ thống xếp hàng tự động điển hình như sau:

Bước 1: Lấy (đăng ký) số vật dụng tự:

· tất cả người mua đến giao dịch sẽ đến lấy 1 phiếu đồ vật tự,

Bước 2: người dùng chờ gọi số

· Sau đó người dùng ngồi xếp hàng chờ đợi trước quầy tiếp nhận.

Bước 3: Gọi một người mua vào chuyên dụng cho

· khi mang một quầy trống, nhân viên của quầy đấy sẽ nhấn nút gọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa phòng sẽ chớp nháy để lôi kéo sự để ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi "mời quý khách số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa sở hữu người mua bước đến nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại "Recall", sau vài lần "Gọi lại" mà vẫn không mang khách hàng nào thì nhân viên bấm nút "Back" để đưa số đồ vật tự đấy về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau ấy nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo "Next".

Bước 4: phục vụ khách hàng

· các bạn mang số thiết bị tự tiếp đang được hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước đến đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục vụ . lúc người mua bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số trang bị tự của các bạn hợp lệ và phục vụ cho quý khách.

Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số đồ vật tự đến nơi tiếp theo

· khách hàng sở hữu thể được chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà ko nên lấy lại số trang bị tự. có 2 hình thức chuyển một số thiết bị tự: theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, nhân viên ko buộc phải thao tác gì phức tạp (giải pháp CHUỖI CỐ ĐỊNH) hoặc theo quy trình không xác định trước mà phụ thuộc vào kết quả giao dịch của các quầy trước ấy (giải pháp CHUỐI ĐỘNG)

Sơ đồ 1 hệ thống xếp hàng tự động điển hình như sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét