Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

những Tiêu Chuẩn lúc dùng B��ng LED Điển Tử Trong Giao Thông

gần đậy việc áp dụng biển điện tử quang thông báo giao thông trên những tuyến đường giao thông được xem là rất nhiều. Việc áp dụng những bảng led điện tử thông báo về tính trạng giao thông, thông tin bắt buộc biết, nhắc nhở giúp người tham gia giao thông phần lớn.

Khác có những cái bảng led điện tử thông thường dùng để PR ( bảng quảng bá ko kể trời hay bảng PR trong nhà bằng led điện tử) thì những bảng led thông báo giao thông thường nên đạt các tiêu chuẩn nhất định để đưa vào sử dụng.

  1. Ánh sáng: với các mẫu đèn led trong bảng điện tử thường mang ánh sáng mạnh mang thể dễ dàng ảnh hưởng tới tầm nhìn của người điều khiển những phương tiện giao thông, do đó việc kiểm soát ánh sáng của những bảng quang thông báo giao thông là điều cần phải ưa chuộng.
  2. Kích thước: do đây là những bảng sử dụng đển thông báo vá đặt tại các địa điểm chủ chốt giao thông cần biển cần với kích thước thích hợp mang từng địa điểm và chữ thông báo buộc phải bắt buộc rõ ràng – xúc tích để người tham giao giao thông với thể dễ dàng nắm bắt được thông tin
  3. Phần mềm: những chip sử dụng trong bảng quang thông báo giao thông phải cần hoàn thiện, những thông tin được updates từ xa liên tục do đó, việc dùng phần mềm điều khiển những bảng led này buộc phải phải vô cùng chính xác.
  4. Độ bền: Vì những biển quang thông báo điện tử đặt ngoài trời nên sở hữu độ bền cao để giúp thông tin chính xác và tránh rủi rỏ tại nạn xảy ra trên đường

Nhà cung cấp bảng led điện tử đạt chuẩn

hiện nay, mang cực kỳ ít nhà phân phối điện tử đạt chuẩn để đáp ứng các nhu cầu trên. Tuy nhiên, Encom là một nhà chế tạo sử dụng những phần mềm, phần cứng và đội ngủ chuyện nghiệp hàng đầu hiện nay có thể hoàn thành thi công một bí quyết hiệu quả và đạt chuẩn nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

siêu thị TNHH Điện Tử Viễn Thông ENCOM

http://goo.gl/KaSnp4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét