Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những Điều Buộc Phải Biết Khi Sử Dụng Bảng Điện Tử LED

Bảng LED || những Điều nên Biết lúc sử dụng Bảng LED

Chúng ta đã rất quen thuộc có các bang led điện tử PR xuất hiện phổ biến tại các trung tâm thương mại, siêu thị, hoặc các địa chỉ, shop bắt mắt …, ko kể ra, các chiếc bảng điện tử led này có độ bền cao còn được ứng dụng tại những bảng thông báo, quảng cáo ngoài trời.

có phổ biến công dụng và thuận tiện bảng điện tử led ngày càng phát triển thành nhiều và nhu yếu hơn. Bài viết này sẽ sản xuất cho các bạn những thông tin bắt buộc biết khi dùng bảng LED điện tửđể mạng lại hiệu quả nhất.

Bảng LED Viết Tay || Bảng LED Điện Tử Thông Minh

khách hàng cũng đã biết đèn led sử dụng trong bảng led điện tử một thành phần không thể thiếu. hiện tại tại Việt Nam, việc ứng dụng đèn Led trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng vươn lên là đa dạng. tiêu dùng đèn LED chiếu sáng kiến trúc với nhiều điểm mạnh như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (cấu tạo đền led là các thành phần an toàn và không độc hại như những mẫu đèn khác) vàđặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt là một trong những điểm đặc biết giúp cho những vật thể trang trí thêm rực rỡ vàđộc đáo. mang hầu hết loài đèn khác nhau, khác biết từ giá cả, chất lượng cũng như uy tín nhãn hiệu. Nhưng khi bạn chon thì buộc phải sử dụng rộng rãi 2 đặc điểm sau:

một. Độ bền của thiết bịđèn Led

2. Sựổn định màu sắc ánh sáng và các chức năng điều khiển

quý khách có thể nghe lý thuyết nhận định vềđộ bền của LED : “đèn led của tôi tuổi thọ 100.000 giờ tương đương có 50 năm dùng liên tục ”, lý thuyết đúng nhưng phải cóđiều kiện còn về tuổi thọ của bộđèn Led thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, 100.000 giờ là chỉ số do lường độ bền của bóng led trong điều kiện nhất định lúc thực hiện nay phòng thí nghiệm.

giả dụ bạn ưa chuộng hơn về LED thìđi sâu chọn hiểu về yêu tố sau:

đó chính là Bo mạch điện tử là nơi kết nối với bóng đèn LED, chúng được cấu tạo gồm hàng trăm những linh kiện điện tử siêu nhỏ, vàđiểm kết nối các linh kiện này siêu chặt chẻ chỉ bắt buộc một linh kiện lỗi hay fake cũng dẫn tới tất cả sản phẩm LED bị tác động.

Vỏ bộđèn nên tản nhiệt rẻ : vì những bo mạch điện tử trong bộđèn Led vô cùng nhạy cảm mang nhiệt độ, nên trường hợp vỏ bộđèn không được cung ứng sở hữu kết cấu tản nhiệt phù hợp sẽ dẫn đến đèn Led tuổi thọ giảm nhanh chóng.

không tính ra, đểđánh giá chất lượng của chúng ta bắt buộc sử dụng rộng rãi đến màu sắc ánh sáng cóđồng đều ko, các chức năng điều khiển ánh sáng mang linh hoạt và chính xác :

cùng một chiếc bóng Led, màu xanh chẳng hạn, ko thể với hiện tượng bóng Led này màu xanh đậm, bóng Led kia màu xanh nhạt, bóng khác lại có màu vàng…

Điều khiển chuyển màu ánh sáng không nhảy giật cục, không có hiện tượng nhấp nháy..

Chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm led thường được đảm bảo mang những nhà sản xuất uy tín và mang nhãn hàng trên thị trường, khi lựa tậu đèn Led bạn bắt buộc tham khảo và kiểm tra thực tế các công trình mà họđã thực hiện trước đấy. tránh ví như sau khi sắm về, lắp đặt và hoạt động 1 thời gian ngắn là xảy ra sự cố.

Đèn LED - bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng

các thông số thường sử dụng ở những bảng led ngoài trời:

1. chiếc LED tiêu dùng

· Led chuyên dụng bên cạnh trời thường là P16 hoặc P20

2. dòng Pitch

· P16 hoặc P20

3. Độ sáng

· Khoảng 4500 cd/m2

4. Môi trường hoạt động

· Độẩm hoạt động

- 10-->900C

· Tuổi thọ bóng LED

- 100,000 giờ sáng liên tục (khoảng 10 năm)

5. Khả năng hiển thị

- Đối mang bảng chứng khoán không tính trời:

· Hiển thị những thông tin chứng khoán ngắn gọn sắm lọc online của những nhà hàng chứng khoán.

· Hiển thị các thông báo chỉ dẫn của nhà hàng chứng khoán cho những nhàđầu tư biết

Module Led ngoại trừ trời được thiết kếđể có thể chống chịu được thời tiết khác nghiệt, mang kết cấu điện tửđược bảo vệ bởi nhựa composite chiếc thấp sẽđảm bảo toàn bộ sự thay đổi của thời tiết của không khíẩm nhiệt đới của Việt Nam sẽ chẳng thể nào có thểảnh hưởng tới sản phẩm

những điều công ty không nên bỏ qua lúc sử dụng Bảng điện tử LED PR bên cạnh trời

· kỹ thuật chế tạo bảng điện tử LED hiện đại

· chi phí sản phẩm

Chất lượng sản phẩm

· Tiến độ thi công sản phẩm

=> Lựa tậu nhà phân phối nhiều năm kinh nghiệm – Uy tín

Điện tử và Viễn thông Encom tự hào là nhà phân phối những cái bảng điện tử led nhiều năm kinh nghiệm và uy tín số một Việt Nam, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khiến việc tận tâm trong công việc. dùng các kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất. đặc thù, được rộng rãi người dùng tin sử dụng bởi 3 điều sau:

Chất lượng sản phẩm rẻ nhất – giá tiền khó khăn nhất – Tiến độ thi công chính xác nhất

siêu thị TNHH Điện Tử Và Viễn Thông Encom

www.encom.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét