Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tuổi Thơ Và Những Trò Chợi Điện Tử Của Dân 9x Đời Cuối

Trong mỗi chúng ta đều trãi qua thời thơ ấu, trong kí ức luôn hiện diện những hình ảnh ngày xưa mà chúng ta khó có thể quên. Đặc biệt, là những trò chơi lúc nhỏ. Thời điểm này hồi tưởng thì những trò như cò cò, nhảy dây, ná bắn chim, … thì thật sự nó đã xưa hơn cái gọi là tuổi thơ. Bài viết muốn nhắc đến bạn những món đồ chơi điện tử ngày xưa rất đơn giản nhưng gắn liền tuổi thơ “dữ dội” của bạn.
  1. Điện Tử Băng 4 Nút
Đối với giới 8x, 9x đời đầu chắc không thể quên được cái trò chơi 4 nút “huyền thoại” này, trốn học đi chơi, trốn mẹ nhịn ăn để tiền mà chơi cái trò chơi mario ( tên thường gọi ăn nấm), Contra ( bắn súng), bắn xe tăng các loại, nhiều vô số kể với các tên tự đặt.
dien tu 4 nut
Bạn chắc hẳn trong đời của mình đã từng bị mẹ đánh đòn vì tội bỏ học đi chơi điện tử, những kỷ niệm ấy giờ vẫn còn rất rõ trong tôi
  1. Tia laze
    tia laze
Những cây tia laze nhỏ, tôi nhớ rằng lúc đó muốn mua món này phải mất tầm 10.000 một số tiền thật lớn. Nhưng rồi tôi cũng nhịn ăn cả tuần để sở hữu nó. Nào là nhưng trò chơi bắn nhau, chiếu cho thăng lằng rượt theo, giã siêu nhân. Và chắc ai cũng không quên câu nói truyền thuyết “ chiếu tia laze vào mắt là bị mù” nên thật sự chưa lần nào tôi dám chiếu nó vào mắt ai (Đến giờ vẫn chưa biết là đúng hay sai).
  1. Máy nuôi thú ảo
may nuoi thu ao
Cái này cao cấp một tí là loại mà thời chúng tôi ai có điều kiện 1 chút mới chơi, cầm trên tay mà chăm sóc nó như 1 con thú cưng thật sự dù giao diện và tính năng cực kì đơn giản chủ yếu là trắng đen, tính năng như cho ăn, đi ngủ, don dẹp, … 5 6 cái là hết nhưng không biết vì sao lúc đó lại mê mệt như vậy. Với giá những cái máy này thì phải được bố mẹ tặng chứ tự mua là có khi ăn đòn vì bỏ tiền lớn ra mua.
  1. Máy điện tử Brick game
máy chơi game
Món này chắc cũng phải đưa vào danh sách truyền thuyết vì nó thật sử lấy rất nhiều thời gian của bạn, nhớ lắm những trò xếp hình, bắn súng, bắn xe tăng. Chia sẽ với qua từng cửa ải khi chơi game
Những món này là do cái cảm nhận cá nhân muốn chia sẽ để các bạn hồi ức về những tuổi thơ của mình với những trò chơi điện tử này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét